Top Menu

Các màn hình LED được khách hàng thường xuyên lựa chọn

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại sáng chế ra rất nhiều vật dụng thông minh và đỉnh cao của công nghệ chiếu sáng không thể bỏ qua màn hình LED.


Đây là một màn hình có công dụng và chức năng phát hình ảnh và video như một tivi thông thường và có kích thước màn hình đa dạng có thể lớn đến 1.072m2( màn hình khổng lồ thường chiếu ở các sân vận động).

Màn hình LED xuất hiện ở khắp mọi nơi từ đường phố làm biển báo giao thông, biển quảng cáo cho các cửa hàng hay biển cho quảng trường, quảng cáo. Sản phẩm này còn xuất hiện trong các hội nghị, tiệc cưới, sân vận động thể thao, …  với giá thành khác nhau và được khách hàng phản hồi, đánh giá rất tích cực. Nhất là những mùa lễ hội, tiệc cưới hay các giải thể thao, giải bóng đá như Wold Cup thì màn hình LED trở nên đắt hàng hơn bao giờ hết.

Vậy làm cách nào để bạn có thể lựa chọn được một màn hình LED có độ phân chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn mà lại phù hợp với chi phí đề thì quý khách có thể tham khảo danh sách các màn hình LED sau đây:

1. Màn hình LED P2,5 trong nhà

LED P2, P5 là loạn màn hình có độ phân giải tốt nhất hình ảnh hiển thị đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Mật độ bóng đèn được sắp xếp hợp lý phù hợp màn hình có kích thước nhỏ khoảng nhìn không quá xa. Màn hình LED này phù hợp với các hội nghị, trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, sảnh khách sạn, …

2. Màn Hình LED P4 trong nhà

Loại màn này có đặc thù :Dễ dàng lắp đặt và được thiết kế theo cabinet nên cho phép lắp đặt nhanh chóng.


Dữ liệu của loại và cũng như cáp nguồn được tiêu chuẩn hóa nên dễ dàng thay thế khi cần thiết.

Dễ dàng sử dụng. Khả năng tạo nhiều hiệu ứng kĩ xảo phong phú.

Phần mềm cho phép chỉnh độ sáng đa dạng và khả năng trình diễn được nhiều file như: text, slide, video, …

3. Màn hình LED P5 ngoài trời

Màn hình LED P5 là màn hình LED được đánh giá tốt nhất hiện nay. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như là mật độ điểm ảnh lớn, cường độ chiếu sáng cao. LED P5 outdoor được lắp vào cabin tiêu chuẩn ngoài trời, mà hình này có kích thước modul là 160*160mm. LED P5 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình ngoài trời với tính thẩm mỹ cao và tất nhiên giá thành của nó cũng cao hơn những “ người anh em” cùng loại.

4. Màn hình LED full sử dụng bóng tròn 12mm ngoài trời

Màn hình LED này với thành hợp lý nếu không nói là rẻ so với mặt bằng. Loạn này sẽ thích hợp cho các biển quảng cáo khổ lớn, nhỏ hay trong các phòng hát karaoke.
Màn hình full sử dụng bóng LED có thể chạy chữ, hiển thị video flash và dễ dàng thay đổi hiệu ứng qua video thẻ nhớ.

Post a Comment

Copyright © Biz Event - Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Designed by OddThemes