Top Menu

KỊCH BẢN MC TIỆC TẤT NIÊN HOÀN CHỈNH

Để truyền đạt thông điệp ấn tượng đến khán giả trong đêm gala tất niên, bạn cần chuẩn bị một kịch bản MC tiệc tất niên chi tiết, lời văn mượt mà nhưng có chút hài hước và cuốn hút. Vậy để viết kịch bản MC tiệc tất niên chuyên nghiệp cần lưu ý điều gì?


Kịch bản MC tiệc tất niên thường được sử dụng trong những dịp nào?


Vào dịp cuối năm, các tổ chức, doanh nghiệp tổ chức chương trình tổng kết. Đây là cơ hộ để công ty thể hiện lòng tri ân chân thành tới nhân viên công ty, khách hàng thân thiết, đối tác….và nhìn lại những hoạt động trong một năm qua , hướng tới một năm mới phát triển thịnh vượng.

Kịch bản MC tiệc tất niên giúp cho người dẫn chương trình sẽ có nội dung như thế nào, thứ tự các mục ra sao. Đối với MC kịch bản là yếu tố quyết định lời thuyết trình có được trôi chảy, không bị rối, cũng là cơ sở để linh hoạt hơn.

Kịch bản mc tiệc tất niên bao gồm những nội dung nào?


Mở đầu:

Phần mở đầu MC gửi lời chào, lời chúc sức khỏe tới tất cả khách mời tham dự, bao gồm tất cả các anh chị em trong công ty, ban lãnh đạo và khách quý.Lời dẫn cần súc tích ngắn gọn, trân trọng , thể hiện được sự đón chào nồng nhiệt tới tất cả mọi người có mặt tại sự kiện. Đồng thời đoạn mở đầu cũng cần đưa ra được lý do tại sao tổ chức buổi tiệc tất niên này.

Phần thân:

Tiếp theo là giới thiệu các vị đại biểu và các vị khách quý, đây là mục quan trọng không thể bỏ qua. Một lưu ý là tên và chức vụ đi kèm cần phải chính xác, nếu MC đọc sai tên hoặc chức vụ sẽ làm mất lòng của khách mời và cũng khiến sự kiện kém chuyên nghiệp.

Trong một bữa tiệc tất niên thì việc tổ chức game show hay các tiết mục “cây nhà lá vườn” sẽ giúp chương trình trở nên thú vị, sân khấu trở nên nóng hơn, thu hút ánh nhìn, sự tập trung của khán giả về trung tâm sân khấu. Một mc khéo léo, chuyên nghiệp và hài hước sẽ giúp hâm nóng chương trình trở nên náo nhiệt hơn.

Phần kết:

Trong kịch bản mc tiệc tất niên không thể thiếu phần kết thúc. MC gửi lời cảm ơn tới toàn thể anh chị em nhân viên công ty, ban lãnh đạo và các vị khách quý có mặt trong sự kiện tất niên ngày hôm nay.Và lần nữa gửi lời chúc lời chào tới toàn thể tất cả quý anh chị và các bạn.


Kịch bản mc tiệc tất niên chỉ là khung sườn mà thôi, dó đó mỗi MC cần có những kỹ năng ứng xử linh hoạt, nhanh nhạy trên sân khấu. Ngoài các kỹ năng cần thiết thì ngoại hình chỉnh chu sao cho đẹp và phù hợp với sự kiện nhất có thể cũng là yếu tố mà một MC cần lưu ý.

Công ty TNHH Thương Mại và Sự Kiện BIZ

ĐT: 0976 612 988

Post a Comment

Copyright © Biz Event - Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Designed by OddThemes