Top Menu

Kinh nghiệm tìm dịch vụ cho thuê âm thanh giá rẻ

Bất cứ một sự kiện nào cũng cần đến dịch vụ cho thuê âm thanh giá rẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được nên thuê âm thanh ở đâu uy tín, giá tốt. Vậy bài viết sau đây sẽ giúp bạn có ngay câu trả lời chính xác nhất.


Kinh nghiệm tìm dịch vụ cho thuê âm thanh

1. Khách hàng chia sẻ đầy đủ thông tin cho đơn vị cho thuê âm thanh
Khi khách hàng cung cấp thông tin như tổ chức sự kiện gì, chương trình có bao nhiêu khách, tổ chức trong hay ngoài trời,... để từ đó xác định được số lượng loa đài cần thết cho chương trình.

2. Xác định nội dung, mục đích của chương trình
Mỗi chương trình có nội dung khác nhau sẽ cần đến những thiết bị sự kiến khác nhau. Nếu chương trình có ca sĩ, ban nhạc thì cần micro, hội thảo thì số lượng loa không cần công suất quá lớn,... Vì vậy, việc xác định mục tiêu cũng như kịch bản chương trình rất quan trọng.


3. Tìm hiểu thông tin về nhà cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh
Thuê âm thanh thật không khó nhưng với sự canh tranh gay gắt trên thị trường hiện nay thì không ít công ty kinh nghiệm còn ít khiến khách hàng chưa dám đưa ra quyết định của mình. Không phải giá rẻ mà dịch vụ đã tốt. Nhiều người ham rẻ nhưng lại không hề biết chất lượng của thiết bị sự kiện mình thuê như thế nào.


4. Phải có hợp đồng cho thuê chặt chẽ
Để đảm bảo tính minh bạch cũng như độ uy tín của 2 bên, khách hàng nên ký kết hợp đồng với đơn vị cho thuê âm thanh với đầy đủ những nội dung cần thiết như" thời gian, địa điểm, số lượng, tên thiết bị, các điều khoản thanh toán hay chính sách trong hợp đồng,...

5. Giá cả và chất lượng phải tốt nhất
Mỗi nhà cung cấp cho thuê loa đài âm thanh đều có một mức giá riêng. Vì vậy, việc so sánh giá giữa các bên là điều rất cần thiết.


Công ty cho thuê âm thanh ánh sáng Biz Event là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 0965.674.988
Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz











Post a Comment

Copyright © Biz Event - Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Designed by OddThemes