Top Menu

TÌM HIỂU THIẾT BỊ ÂM THANH CHUYÊN DÙNG CHO PHÒNG HỌP

Địa điểm tổ chức sự kiện thường có hai địa điểm chính một là trong nhà, hai là ngoài trời. Mỗi địa điểm có một đặc điểm riêng, ưu thế cũng như hạn chế riêng. Vì vậy, việc lựa chọn thiết bị âm thanh cho phòng họp cần được cân nhắc kỹ, không thể tùy tiện sử dụng không sẽ phá huỷ hết công sức của bạn cho sự kiện hôm đó.



Trước tiên hãy tìm hiểu những đặc điểm của phòng họp

Phòng họp thuộc không gian kín, bị giới hạn bởi các bức tường, chỉ có thể sử dụng loa sub đặt trên sân khấu hoặc loa treo ở các góc phòng để vừa tiết kiệm diện tích mà vừa không bị khuất tầm nhìn của khán giả.
Dàn âm thanh trong phòng không yêu cầu quá cao về mặt công suất, chỉ cần đủ nghe, đảm bảo đáp ứng đủ các yêu cầu về công suất nếu chương trình có nội dung văn nghệ hay tiết mục đặc biệt gì.

Hệ thống âm thanh trong phòng họp bao gồm:

- Hệ thống loa chuyên dùng cho các hội nghị, hội thảo: loa không rung, rè hoặc gây chói tai. Các loa lắp đặt ở các khu vực khác nhau và có thể điều chỉnh độc lập để tạo hiệu ứng tốt nhất cho không gian hội trường.

- Hệ thống điều khiển: Mixer tối thiểu 16 lines là thiết bị bắt buộc với hệ thống âm thanh cho phòng họp.


Đối với cuộc họp lớn, hay các sự kiện lớn của công ty như gala dinner, tri ân khách hàng mà có những tiết mục văn nghệ sôi động thì cần tối thiểu những thiết bị sau:
1 microphone cho đại biểu
4-6 microphone không dây cho khách tham dự
Loa treo, loa sub



Đơn vị Biz Event chúng tôi chuyên cho thuê và cung cấp hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội. Nếu bạn cần thuê thiết bị âm thanh cho các sự kiện trong khách sạn, nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một chương trình thành công nhất. Hãy để lại lời nhắn và cách thức liên lạc, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ để giải đáp các thắc mắc của bạn về các thiết bị âm thanh trong phòng họp.

Post a Comment

Copyright © Biz Event - Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Designed by OddThemes