Top Menu

Màn hình led sân khấu nào tốt nhất hiện nay?

Việc sử dụng màn hình led tổ chức sự kiện đang ngày càng phổ biến, dần thay thế cho những tấm backdrop tĩnh. Giờ đây, bạn có thể trình chiếu, điều chỉnh những hình ảnh, video một cách sắc nét trên màn ảnh. Vậy bạn đã biết màn hình led sân khấu hiện nay loại nào là tốt nhất chưa?


Màn hình led chất lượng được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

Chất lượng hình ảnh
Màn hình led nói chung đều phải đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Cụ thể là hình ảnh hiện thị sắc nét, hoạt động ổn định, không bị nhiễu hay mất hình, mất nét trong quá trình trình chiếu.


Tiết kiệm điện năng
Màn led được sử dụng nhiều cũng bởi lý do tiết kiệm điện hơn hẳn các thiết bị chiếu sáng thông thường. Do đó, màn hình led tốt phải được tích hợp tính năng tiết kiệm điện.

Hoạt động tốt trong mọi môi trường
Màn hình led tốt có thể sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời. Tuy nhiên, 2 loại màn led này là khác nhau, có những tính năng khác nhau.
Đối với sân khấu ngoài trời, bạn nên chọn màn led P3. Còn đối với sân khấu biểu diễn trong nhà, bạn có thể chọn lựa màn led P4 hoặc màn led P5.
Tuỳ theo mục đích sử dụng mà màn hình led sẽ được lựa chọn và thiết kế sao cho phù hợp nhất, tránh được những điều kiện thời tiết không thuận lợi đó mới là màn hình lé tốt.


Độ bền cao
Khi thuê màn hình led sân khấu, bạn luôn phải chú ý đến độ bền cũng như khả năng hoạt động ổn định của nó. Bởi nhiều đơn vị cho thuê sản phẩm chất lượng kém, khiến công tác tổ chức sự kiện bị dán đoạn.
Dù là bất cứ ai, là cá nhân hay tổ chức, công ty khi lắp đặt màn hình LED sân khấu đều muốn sử dụng màn hình LED chất lượng với giá rẻ. Nhưng thị trường màn hình led hiện nay khá phong phú khiến khách hàng băn khoăn trong việc chọn lựa địa chỉ để "chọn mặt gửi vàng".

Hiểu được nhu cầu cần thiết sử dụng màn hình LED sân khấu của khách hàng, Công ty Biz Event luôn đưa ra thị trường những dịch vụ cho thuê màn led tốt nhất, chất lượng nhất với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.


Màn hình LED sân khấu của Biz Event được nhập khẩu chính hãng, hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét, cho độ tương phản cao. Màn hình LED sân khấu của chúng tôi có đủ các kích thước, thiết kế nhiều hình dạng phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng, từ sân khấu trong nhà đến các sân khấu có quy mô hoành tráng được tổ chức ngoài trời, dù ban ngày hay ban đêm vẫn mang lại hiệu quả trình chiếu tốt nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên kĩ thuật tay nghề cao, Biz Event luôn sẵn sàng tư vấn, vận chuyển và thi công, lắp đặt màn hình LED trong thời hạn nhanh nhất tại Hà Nội cho quý khách hàng. Sử dụng màn hình LED của Biz Event chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn để sự kiện diễn ra thành công nhất!




Mọi thắc mắc xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ
Hotline: 0965.674.988
Email: amthanhanhsangevent@gmail.com








Post a Comment

Copyright © Biz Event - Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Designed by OddThemes