Top Menu

3 bước làm chủ âm thanh ánh sáng sự kiện nhanh chóng

Nếu sân khấu là bộ mặt đại diện của sự kiện thì âm thanh, ánh sáng chính là linh hồn của chương trình, là 2 phương tiện giúp truyền đạt thông điệp chương trình tốt nhất và hiệu quả nhất.
Cách bố trí cũng như làm chủ âm thanh, ánh sáng cũng đánh giá phần nào mức độ chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức và nhà cung cấp, khách mời sẽ nhìn vào đây để đánh giá chất lượng chương trình ra sao.
Vậy nên hãy bỏ túi ngay 3 bước sai đây để nắm rõ các thông số, cách điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sự kiện nhé!


1. Tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật thiết bị
Bạn phải chủ động tìm hiểu về thông số kỹ thuật, các điều chỉnh những thiết bị sẽ thuê để tránh tình trạng không biết xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra.
Nguồn thông tin trên mạng rất nhiều, bạn có thể dể dàng tìm kiếm thông tin về các thiết bị âm thanh, ánh sáng, cách sử dụng ra sao,....


2. Lắp đặt ở vị trí phù hợp
Tiếp theo đó là bạn phải nắm bắt được không gian lắp đặt của địa điểm tổ chức: rộng bao nhiêu, có vật cản nào không,... Nếu tổ chức sự kiện ngoài trời thì bố trí hệ thống loa đài, ánh sáng ra sao và công suất thế nào? Đèn nào lắp ở vị trí nào? Sự kiện cần tối thiểu bao nhiêu đèn và bao nhiêu chiếc loa? Hoặc là khi lắp đặt trong hội trường thì như thế nào?


3. Kiểm tra thiết bị trước khi chương trình diễn ra
Sau khi mọi thứ đã hoàn tất thì chính là lúc bạn phải kiểm tra lại 1 lần nữa và chạy thử âm thanh, ánh sáng. Bạn lắp đặt càng sớm thì thời gian chuẩn bị và test càng được nhiều, khiến sự kiện càng thành công hơn.


Nếu quý khách có nhu cầu thuê âm thanh, ánh sáng hay cần Biz Event hỗ trợ, xin liên hệ trực tiếp hotline: 0965.674.988
Xem thêm; https://amthanhanhsangsukien.com/bao-gia-cho-thue-am-thanh-anh-sang/

Post a Comment

Copyright © Biz Event - Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Designed by OddThemes