Top Menu

Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tại Hà Nội

Để một chương trình sự kiện, lễ hội, hội thảo hội, hội nghị chuyên nghiệp, ... được thành công thì không thể thiếu được bộ phận âm thanh ánh sáng đi cùng. Với sự phát triển song song của công nghệ ngày nay, thì những thiết bị âm thanh ánh sáng được xem là yếu tố quan trọng của bất chương trình sự kiện.


Về thực tế, nếu không có các thiết bị âm thanh hoặc hoạt động không tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chương trình như MC sẽ không thể hoàn thành tốt việc dẫn dắt chương trình, tất nhiên lúc này chương trình sẽ trở nên nhàm chán và đơn điệu. Tương tự, nếu xảy ra các vấn đề về các thiết bị chiếu sáng, người tham gia chương trình sẽ cảm thấy khó chịu, chất lượng chương trình từ đó giảm sút đáng kể.

Điều này dẫn đến bạn sẽ phải tìm kiếm nhà cung cấp cho thuê âm thanh ánh sáng uy tín đảm bảo rằng sẽ không xảy ra những vấn đề nêu trên, đến với Biz Event sẽ giải quyết cho bạn những vấn đề bạn đang lo lắng sẽ gặp phải khi tổ chức một sự kiện nào đó.

Tại đây chúng tôi có đầy đủ các thiết bị âm thanh ánh sáng tốt nhất phục vụ tổ chức mọi sự kiện lớn nhỏ, lễ khai trương, khánh thành, động thổ, hội thảo hội nghị, các hoạt động ngoài trời, chương trình ca nhạc, biểu diễn thời trang,…

Các thiết bị âm thanh ánh sáng của chúng tôi hoàn toàn được nhập khẩu như: Shure (USA) , Crown (USA), Soundcraft (USA),DB (Italia), … để đảm bảo chất lượng tốt nhất đến người sử dụng.

Dịch vụ cho thuê âm thanh chuyên nghiệp:

+ Cho thuê âm thanh hội nghị, hội chợ, triển lãm
+ Cho thuê âm thanh sân khấu ca nhạc trong nhà, hội trường, công ty
+ Cho thuê âm thanh sân khấu chuyên nghiệp ngoài trời

Dịch vụ cho thuê ánh sáng chuyên nghiệp:

Cho thuê ánh sáng setup sân khấu: đi cùng với các thiết bị âm thanh thì ánh sáng sân khấu cùng là phần không thể thiếu của một sự kiện.

Việc thiết kế ánh sáng sân khấu phải ứng dụng công nghệ hiện đại vừa mang tính nghệ thuật. Trên cơ sở thực tế về địa điểm tổ chức sự kiện của bạn, từ đó Biz Event mới thiết kế được hệ thống ánh sáng phù hợp với sự kiện của chính bạn.

Để được tư vấn mục đích và nhu cầu sử dụng âm ánh sáng một cách thiết thực và tiết kiệm nhất, hãy đến với Biz Event.

Chuyên cung cấp thiết bị ánh sáng cho các chương trình, sự kiện chuyên nghiệp, quy mô từ nhỏ đến lớn.

Dịch vụ cho thuê ánh sáng bao gồm:

+ Cho thuê ánh sáng chiếu sáng sự kiện
+ Cho thuê ánh sáng sân khấu bán chuyên nghiệp
+ Cho thuê ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp

Post a Comment

Copyright © Biz Event - Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Designed by OddThemes